Tin Kafela Coffee

Đại diện Kafela Coffee tham gia chấm giải tại cuộc thi Vietnam Amazing Roast Master 2022

Ngày 6/10, tại Đắk Lắk, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức khai mạc Cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022 (Vietnam Amazing Roast Master 2022). Bùi Diệu Linh, Người Phụ trách R&D của Kafela Coffee đã tham gia chấm giải tại cuộc thi Vietnam Amazing Roast Master 2022. Đây là cuộc thi rang cà phê được tổ chức bởi Hiệp hội cà phê Buôn Ma Thuột, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của UBND tỉnh Đắk Lắk.
Cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022 (Vietnam Amazing Roast Master 2022) do Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức là sự kiện được cộng đồng cà phê trong cả nước đặc biệt quan tâm. Vì đây là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam với quy mô cấp quốc gia nhằm tạo “sân chơi” cho cộng đồng cà phê và từng bước hình thành một đội ngũ rang cà phê chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, đặc biệt là về rang cà phê Robusta. Theo Ban tổ chức cuộc thi, trong bốn ngày (từ ngày 6 đến 9/10), 35 thí sinh đến từ 13 tỉnh thành trong cả nước đã trải qua các nội dung thi, gồm: đánh giá mẫu nhân xanh; làm quen với máy rang, thiết bị, nguyên vật liệu; thực hành rang; pha chế, giới thiệu về sản phẩm và hội đồng giám khảo đánh giá ly nước uống (cà phê) cuối cùng. Các thí sinh đến với cuộc thi cũng rất đa dạng, có người đã từng tham gia những cuộc thi quy mô nhỏ trong nước, có người thì chưa tham dự cuộc thi nào nhưng về cơ bản họ đều yêu thích nghề rang và đã có kiến thức nhất định để thử thách bản thân mình trong cuộc thi này.
Kafela Coffee luôn tự hào về hạt cà phê Việt Nam và luôn đồng hành, sát cánh cùng cộng đồng những nhà sản xuất cà phê chất lượng để nâng cao giá trị của hạt cà phê Việt Nam.

Một số hình ảnh của đại diện Kafela Coffee tham gia chấm giải:







Có thể bạn quan tâm

KAFELA COFFEE ĐỒNG HÀNH CÙNG INSIDEMEN TRONG FASHION SHOW “THE HERO INSIDE”

KAFELA và Insidemen - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.

Kafela Coffee tự hào đồng hành cùng sự kiện VSMCamp2022!!!

Kafela Coffee phục vụ sự kiện “ĐẠI HỘI SALES & MARKETING LỚN NHẤT TRONG NĂM” - Chủ đề: TRẢI NGHIỆM SỐ – DIGITAL EXPERIENCE - 18.11 – 19.11.2022 | tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội. Tiếng cười vui và khuôn mặt rạng rỡ, hứng khởi của những người uống cà phê chính là niềm vui và niềm tự hào của Kafela.

Kafela Coffee tại sự kiện ra mắt biểu tượng mới của thương hiệu thời trang Aristino

KAFELA và Aristino - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.

Chứng nhận Q-grader: chìa khóa để sản xuất cà phê đạt chất lượng quốc tế

Ngày 26/6/2022 vừa qua, Bùi Diệu Linh, Người Phụ trách phát triển sản phẩm của Kafela Coffee đã trở thành CQI Q Robusta Grader khi vượt qua kỳ thi đánh giá kỹ năng chuyên biệt được tổ chức riêng cho những người làm cà phê chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Chứng chị do viện chất lượng cà phê quốc tế (CQI) cấp, có thời hạn 3 năm kể từ ngày cấp.