Tin Kafela Coffee

ĐẠI DIỆN KAFELA COFFEE CHIA SẺ TẠI WORKSHOP PREPARE TO WIN - BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CÚP VÔ ĐỊCH VBC & VAC 2023

ĐẠI DIỆN KAFELA COFFEE CHIA SẺ TẠI WORKSHOP PREPARE TO WIN - BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CÚP VÔ ĐỊCH VBC & VAC 2023

Ngày 17-18/10 vừa qua, Học viện Barista School đã tổ chức workshop chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thi đấu Cuộc thi Tranh tài Pha chế - Vietnam Barista Competition (VBC) và Tìm kiếm Chuyên gia Thử nếm mùi vị - Vietnam Aromaster Championship (VAC) 2023. Chị Bùi Diệu Linh, người phụ trách R&D của Kafela Coffee và nhà Vô địch VAC 2018, tham dự workshop với vai trò là khách mời chia sẻ tại chương trình. Chị Bùi Diệu Linh đã từng vô địch Vietnam Aromaster Championship 2018 và đại diện Việt Nam tham gia World Aromaster Championship 2018 tại Hàn Quốc.

Vietnam Barista Competition được tổ chức với tầm nhìn tạo ra một nền tảng chuyên nghiệp nhất dành riêng cho barista trên khắp cả nước, tạo điều kiện để họ được thỏa sức thể hiện chuyên môn và niềm đam mê của mình. Bên cạnh đó, Vietnam Aromaster Championship – cuộc thi ngửi mùi duy nhất tại Việt Nam là một sân chơi vô cùng mới mẻ dành cho những người làm nghề cà phê, từ những barista bậc thầy cho đến những người rang xay cà phê, được thử thách khả năng cảm nhận của mình. 

Thông tin giải đấu VIETNAM BARISTA COMPETITION 2023 & VIETNAM AROMASTER CHAMPIONSHIP 2023:

  • Thời gian thi đấu: 21-23/11/2023
  • Địa điểm thi đấu: Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội - Số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
  • Thông tin chi tiết xem tại Facebook Vietnam Aromaster Championship và Vietnam Barista Competition 

Kafela Coffee luôn tự hào về chất lượng hạt cà phê Việt Nam và đồng hành cùng cộng đồng những nhà sản xuất cà phê chất lượng để nâng cao giá trị của hạt cà phê Việt Nam. 

Một số hình ảnh của đại diện Kafela Coffee tham gia chia sẻ tại chương trình:







Có thể bạn quan tâm

Thông báo: Điều chỉnh giá bán các sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất

Kafela Coffee vẫn kiên định duy trì chất lượng sản phẩm và tiếp tục đầu tư thêm vào nguồn nguyên vật liệu và nhân lực. Vì vậy,công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng giá bán lẻ cho sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất gói/hộp, bột và hạt sẽ được điều chỉnh tăng thêm từ 5-10%, tùy từng sản phẩm.

KAFELA COFFEE ĐỒNG HÀNH CÙNG INSIDEMEN TRONG FASHION SHOW “THE HERO INSIDE”

KAFELA và Insidemen - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.

Đại diện Kafela Coffee tham gia chấm giải tại cuộc thi Vietnam Amazing Roast Master 2022

Ngày 6/10, tại Đắk Lắk, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức khai mạc Cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022 (Vietnam Amazing Roast Master 2022). Bùi Diệu Linh, Người Phụ trách R&D của Kafela Coffee đã tham gia chấm giải tại cuộc thi Vietnam Amazing Roast Master 2022. Đây là cuộc thi rang cà phê được tổ chức bởi Hiệp hội cà phê Buôn Ma Thuột, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của UBND tỉnh Đắk Lắk.

Lên men cà phê với Trà Kombucha: Khai thác tối đa tiềm năng hương vị tự nhiên của cà phê

Kombucha là một loại trà được lên men và đã được sử dụng từ hàng ngàn năm trước đây, không chỉ có lợi ích sức khỏe vì chúng giàu men vi sinh có lợi và chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, mà chúng còn có thể tiêu diệt vi khuẩn có hại và có tác dụng chống lại một số bệnh. Trong quá trình sơ chế cà phê Cantimor của vụ mùa gần đây, đội ngũ R&D của Kafela Coffee đã thử nghiệm ý tưởng lên men trái cà phê tươi chín mọng mới được hái từ trên cây xuống với Kombucha để có thể phát triển tối đa tiềm năng hương vị tốt lành của cà phê và hạn chế một số hương vị xấu không mong muốn.