Tin Kafela Coffee

ĐẠI DIỆN KAFELA COFFEE CHIA SẺ TẠI WORKSHOP PREPARE TO WIN - BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CÚP VÔ ĐỊCH VBC & VAC 2023

ĐẠI DIỆN KAFELA COFFEE CHIA SẺ TẠI WORKSHOP PREPARE TO WIN - BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CÚP VÔ ĐỊCH VBC & VAC 2023

Ngày 17-18/10 vừa qua, Học viện Barista School đã tổ chức workshop chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thi đấu Cuộc thi Tranh tài Pha chế - Vietnam Barista Competition (VBC) và Tìm kiếm Chuyên gia Thử nếm mùi vị - Vietnam Aromaster Championship (VAC) 2023. Chị Bùi Diệu Linh, người phụ trách R&D của Kafela Coffee và nhà Vô địch VAC 2018, tham dự workshop với vai trò là khách mời chia sẻ tại chương trình. Chị Bùi Diệu Linh đã từng vô địch Vietnam Aromaster Championship 2018 và đại diện Việt Nam tham gia World Aromaster Championship 2018 tại Hàn Quốc.

Vietnam Barista Competition được tổ chức với tầm nhìn tạo ra một nền tảng chuyên nghiệp nhất dành riêng cho barista trên khắp cả nước, tạo điều kiện để họ được thỏa sức thể hiện chuyên môn và niềm đam mê của mình. Bên cạnh đó, Vietnam Aromaster Championship – cuộc thi ngửi mùi duy nhất tại Việt Nam là một sân chơi vô cùng mới mẻ dành cho những người làm nghề cà phê, từ những barista bậc thầy cho đến những người rang xay cà phê, được thử thách khả năng cảm nhận của mình. 

Thông tin giải đấu VIETNAM BARISTA COMPETITION 2023 & VIETNAM AROMASTER CHAMPIONSHIP 2023:

  • Thời gian thi đấu: 21-23/11/2023
  • Địa điểm thi đấu: Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội - Số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
  • Thông tin chi tiết xem tại Facebook Vietnam Aromaster Championship và Vietnam Barista Competition 

Kafela Coffee luôn tự hào về chất lượng hạt cà phê Việt Nam và đồng hành cùng cộng đồng những nhà sản xuất cà phê chất lượng để nâng cao giá trị của hạt cà phê Việt Nam. 

Một số hình ảnh của đại diện Kafela Coffee tham gia chia sẻ tại chương trình:







Có thể bạn quan tâm

Kafela Coffee tự hào đồng hành cùng sự kiện VSMCamp2022!!!

Kafela Coffee phục vụ sự kiện “ĐẠI HỘI SALES & MARKETING LỚN NHẤT TRONG NĂM” - Chủ đề: TRẢI NGHIỆM SỐ – DIGITAL EXPERIENCE - 18.11 – 19.11.2022 | tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội. Tiếng cười vui và khuôn mặt rạng rỡ, hứng khởi của những người uống cà phê chính là niềm vui và niềm tự hào của Kafela.

Kafela Coffee tại sự kiện của Đại sứ Quán Áo

Ngày 8/7/2022, Kafela Coffee hân hạnh phục vụ cà phê tại sự kiện của Đại sứ Quán Áo. Một sự kiện triển lãm và thưởng thức âm nhạc đầy cảm xúc để tưởng nhớ nhà soạn nhạc nổi tiếng người Áo, Arnold Schonberg và Trường phái Vienna mới.

Mời hợp tác kinh doanh bán lẻ cà phê KAFELA COFFEE

Để mở rộng khách hàng, tối ưu giá trị cho khách hàng và đối tác thông qua giảm chi phí quảng cáo và giao nhận, Kafela Coffee mời các đối tác trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận hợp tác làm đối tác bán lẻ của Kafela Coffee.

Chứng nhận Q-grader: chìa khóa để sản xuất cà phê đạt chất lượng quốc tế

Ngày 26/6/2022 vừa qua, Bùi Diệu Linh, Người Phụ trách phát triển sản phẩm của Kafela Coffee đã trở thành CQI Q Robusta Grader khi vượt qua kỳ thi đánh giá kỹ năng chuyên biệt được tổ chức riêng cho những người làm cà phê chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Chứng chị do viện chất lượng cà phê quốc tế (CQI) cấp, có thời hạn 3 năm kể từ ngày cấp.