Tin Kafela Coffee

Kafela Coffee tại sự kiện ra mắt biểu tượng mới của thương hiệu thời trang Aristino

KAFELA và Aristino - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.

Ngày 05.11.2023, KAFELA COFFEE hân hạnh đồng hành cùng thương hiệu thời trang nam Aristino nhân dịp ra mắt biểu tượng mới lấy cảm hứng từ di sản văn hóa Việt. Tiếp nối hành trình tái định vị thương hiệu trong thập kỷ mới, Aristino chính thức cho ra mắt nhận diện mới của thương hiệu với biểu tượng Trống Đồng - mang đậm nguồn cảm hứng từ những di sản văn hóa dân tộc. Nguồn năng lượng vĩnh cửu từ biểu tượng mặt trời 12 cánh. Sự hoàn hảo trường tồn của biểu tượng vòng tròn. Và tầm nhìn vô hạn thể hiện qua biểu tượng con mắt. Tất cả hòa trộn để tạo nên một biểu tượng Trống Đồng vượt thời gian đậm tính di sản.

Tại sự kiện, hàng trăm ly cà phê thơm ngon đã được phục vụ. Tâm niệm rằng cà phê không chỉ là gu vị tinh tế trọn vẹn của cà phê, Kafela tin rằng đó là giác quan, ý niệm và cá tính riêng của mỗi người uống, để khơi tỏa những năng lượng tích cực từ trí tuệ, cảm xúc và truyền cảm hứng sống đẹp mỗi ngày. 

Kafela xin cảm ơn đội ngũ nhân sự Kafela và các cộng sự, bạn bè, khách hàng thân thiết của Kafela đã cùng chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ tại sự kiện, và sớm hẹn lại các bạn tại Kafela Coffee.

Hãy cùng Kafela ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện và liên hệ ngay với chúng tôi để thưởng thức một ly cà phê thơm ngon, tròn vị nhé!


Có thể bạn quan tâm

Mời hợp tác kinh doanh bán lẻ cà phê KAFELA COFFEE

Để mở rộng khách hàng, tối ưu giá trị cho khách hàng và đối tác thông qua giảm chi phí quảng cáo và giao nhận, Kafela Coffee mời các đối tác trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận hợp tác làm đối tác bán lẻ của Kafela Coffee.

ĐẠI DIỆN KAFELA COFFEE CHIA SẺ TẠI WORKSHOP PREPARE TO WIN - BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CÚP VÔ ĐỊCH VBC & VAC 2023

Ngày 17-18/10 vừa qua, Học viện Barista School đã tổ chức workshop chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thi đấu Cuộc thi Tranh tài Pha chế - Vietnam Barista Competition (VBC) và Tìm kiếm Chuyên gia Thử nếm mùi vị - Vietnam Aromaster Championship (VAC) 2023. Chị Bùi Diệu Linh, người phụ trách R&D của Kafela Coffee và nhà Vô địch VAC 2018, tham dự workshop với vai trò là khách mời chia sẻ tại chương trình. Chị Bùi Diệu Linh đã từng vô địch Vietnam Aromaster Championship 2018 và đại diện Việt Nam tham gia World Aromaster Championship 2018 tại Hàn Quốc.

Lên men cà phê với Trà Kombucha: Khai thác tối đa tiềm năng hương vị tự nhiên của cà phê

Kombucha là một loại trà được lên men và đã được sử dụng từ hàng ngàn năm trước đây, không chỉ có lợi ích sức khỏe vì chúng giàu men vi sinh có lợi và chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, mà chúng còn có thể tiêu diệt vi khuẩn có hại và có tác dụng chống lại một số bệnh. Trong quá trình sơ chế cà phê Cantimor của vụ mùa gần đây, đội ngũ R&D của Kafela Coffee đã thử nghiệm ý tưởng lên men trái cà phê tươi chín mọng mới được hái từ trên cây xuống với Kombucha để có thể phát triển tối đa tiềm năng hương vị tốt lành của cà phê và hạn chế một số hương vị xấu không mong muốn.

KAFELA COFFEE ký thỏa thuận hợp tác với Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT về Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

Ngày 25/8/2023, đại diện ban lãnh đạo Kafela Coffee đã tham gia buổi lễ ký kết hợp tác MOU 2023 do Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT tổ chức. Buổi lễ diễn ra nhằm mục đích mở rộng cơ hội việc làm & thực tập cho các bạn sinh viên cũng như tạo cơ hội giao lưu cùng các nhà tuyển dụng và chủ doanh nghiệp. Đánh dấu sự hợp tác bền vững giữa BTEC FPT với các doanh nghiệp, đồng hành cùng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.