Tin Kafela Coffee

Kafela Coffee tại sự kiện ra mắt biểu tượng mới của thương hiệu thời trang Aristino

KAFELA và Aristino - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.

Ngày 05.11.2023, KAFELA COFFEE hân hạnh đồng hành cùng thương hiệu thời trang nam Aristino nhân dịp ra mắt biểu tượng mới lấy cảm hứng từ di sản văn hóa Việt. Tiếp nối hành trình tái định vị thương hiệu trong thập kỷ mới, Aristino chính thức cho ra mắt nhận diện mới của thương hiệu với biểu tượng Trống Đồng - mang đậm nguồn cảm hứng từ những di sản văn hóa dân tộc. Nguồn năng lượng vĩnh cửu từ biểu tượng mặt trời 12 cánh. Sự hoàn hảo trường tồn của biểu tượng vòng tròn. Và tầm nhìn vô hạn thể hiện qua biểu tượng con mắt. Tất cả hòa trộn để tạo nên một biểu tượng Trống Đồng vượt thời gian đậm tính di sản.

Tại sự kiện, hàng trăm ly cà phê thơm ngon đã được phục vụ. Tâm niệm rằng cà phê không chỉ là gu vị tinh tế trọn vẹn của cà phê, Kafela tin rằng đó là giác quan, ý niệm và cá tính riêng của mỗi người uống, để khơi tỏa những năng lượng tích cực từ trí tuệ, cảm xúc và truyền cảm hứng sống đẹp mỗi ngày. 

Kafela xin cảm ơn đội ngũ nhân sự Kafela và các cộng sự, bạn bè, khách hàng thân thiết của Kafela đã cùng chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ tại sự kiện, và sớm hẹn lại các bạn tại Kafela Coffee.

Hãy cùng Kafela ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện và liên hệ ngay với chúng tôi để thưởng thức một ly cà phê thơm ngon, tròn vị nhé!


Có thể bạn quan tâm

KAFELA COFFEE ký thỏa thuận hợp tác với Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT về Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

Ngày 25/8/2023, đại diện ban lãnh đạo Kafela Coffee đã tham gia buổi lễ ký kết hợp tác MOU 2023 do Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT tổ chức. Buổi lễ diễn ra nhằm mục đích mở rộng cơ hội việc làm & thực tập cho các bạn sinh viên cũng như tạo cơ hội giao lưu cùng các nhà tuyển dụng và chủ doanh nghiệp. Đánh dấu sự hợp tác bền vững giữa BTEC FPT với các doanh nghiệp, đồng hành cùng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Kafela Coffee tự hào đồng hành cùng sự kiện VSMCamp2022!!!

Kafela Coffee phục vụ sự kiện “ĐẠI HỘI SALES & MARKETING LỚN NHẤT TRONG NĂM” - Chủ đề: TRẢI NGHIỆM SỐ – DIGITAL EXPERIENCE - 18.11 – 19.11.2022 | tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội. Tiếng cười vui và khuôn mặt rạng rỡ, hứng khởi của những người uống cà phê chính là niềm vui và niềm tự hào của Kafela.

Kafela Coffee tại sự kiện của Đại sứ Quán Áo

Ngày 8/7/2022, Kafela Coffee hân hạnh phục vụ cà phê tại sự kiện của Đại sứ Quán Áo. Một sự kiện triển lãm và thưởng thức âm nhạc đầy cảm xúc để tưởng nhớ nhà soạn nhạc nổi tiếng người Áo, Arnold Schonberg và Trường phái Vienna mới.

Nhượng Quyền kinh doanh cà phê KAFELA COFFEE – Hỗ trợ 100% Chi Phí Khởi nghiệp

Mô hình tập trung vào khách hàng: Linh hoạt nguồn lực đầu tư và ưu tiên giá trị cho khách hàng Tập trung vào chất lượng các sản phẩm cà phê nguyên bản Sạch Lành Ngon, mang đến hương vị tự nhiên xuất sắc của cà phê, Tập trung vào trải nghiệm khách hàng: quán cà phê mang câu chuyện thương hiệu, cảm xúc và cảm giác riêng, Tối ưu chi phí kinh doanh vận hành để tối đa giá trị cho khách hàng