Tin Kafela Coffee

Chứng nhận Q-grader: chìa khóa để sản xuất cà phê đạt chất lượng quốc tế

Kafela Coffee: Chứng nhận Q-grader giúp chúng tôi phát triển sản phẩm cà phê chất lượng theo tiêu chuẩn thế giới.

Ngày 26/6/2022 vừa qua, Bùi Diệu Linh, Người Phụ trách phát triển sản phẩm của Kafela Coffee đã trở thành CQI Q Robusta Grader khi vượt qua kỳ thi đánh giá kỹ năng chuyên biệt được tổ chức riêng cho những người làm cà phê chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Chứng chỉ do viện chất lượng cà phê quốc tế (CQI) cấp, có thời hạn 3 năm kể từ ngày cấp.


Những người được cấp chứng chỉ Q (Q Graders) được coi là các chuyên gia được quốc tế công nhận trong đánh giá chất lượng cà phê, bao gồm đánh giá cảm quan về cà phê nhân, khả năng phân loại cà phê, năng lực đánh giá và phân tích hương vị cà phà phê và tính nhất quán, chuyện nghiệp của họ trong công tác đánh giá, thẩm định chất lượng cà phê.  Để nhận được chứng chỉ, học viên cần vượt qua 19 bài thi trong vòng 3 ngày thi và 3 ngày chuẩn bị vô cùng áp lực. Bao gồm các phần thi: kiến thức tổng thể, cupping chấm điểm, phân loại cà phê, thử nếm tam giác, nhận biết acid hữu cơ, sensory về chua mặn ngọt, phân biệt hương, nhận biết lỗi rang.


Q-Grader là một chứng chỉ ra mắt từ năm 2004 do viện chất lượng cà phê quốc tế CQI chứng nhận, theo hệ thống tính điểm của Hiệp hội cà phê đặc sản SCA, cho phép đánh giá cà phê một cách khách quan và nhất quán trên toàn thế giới. Viện Chất lượng Cà phê thông qua các chương trình đào tạo “Q Program”, bao gồm của Q Arabica (dành cho cà phê Arabica) và Q Robusta (dành cho cà phê Robusta để xây dựng các hiểu biết chung về chất lượng cà phê, đặt ra các tiêu chuẩn đánh giá cà phê được áp dụng nhất quán trên toàn cầu. Chứng chỉ Q Grader đã trở thành một công cụ thương mại được công nhận trong ngành, chứng tỏ những kỹ năng chuyên biệt cho các chuyên gia cà phê trên toàn thế giới. Do đó, chứng chỉ Q Grader được coi là bằng cấp quan trọng cho những người làm trong ngành sản xuất cà phê, bao gồm chuyên viên phát triển sản phẩm, kỹ thuật viên kiểm soát chất lượng sản phẩm, nhà rang xay, người mua cà phê nguyên liệu và nhà xuất khẩu.

Với sự đầu tư nghiêm túc vào con người và quy trình sản xuất theo chuẩn quốc tế, Kafela Coffee mong muốn khai thác được trọn vẹn hương vị tự nhiên thuần khiết của trái cà phê Việt Nam, chắt lọc và làm nổi bật hương vị tự nhiên đặc trưng, hảo hạng của cà phê nguyên chất. Tại Kafela Coffee, cà phê của chúng tôi là sản phẩm của những người làm cà phê bằng tình yêu say mê và sự tân tâm. mang lại những ly cà phê có hương vị cân bằng, thuần khiết, đúng gu vị của người yêu cà phê, khơi gợi và lan tỏa cảm xúc trọn vẹn.

Có thể bạn quan tâm

Nhượng Quyền kinh doanh cà phê KAFELA COFFEE – Hỗ trợ 100% Chi Phí Khởi nghiệp

Mô hình tập trung vào khách hàng: Linh hoạt nguồn lực đầu tư và ưu tiên giá trị cho khách hàng Tập trung vào chất lượng các sản phẩm cà phê nguyên bản Sạch Lành Ngon, mang đến hương vị tự nhiên xuất sắc của cà phê, Tập trung vào trải nghiệm khách hàng: quán cà phê mang câu chuyện thương hiệu, cảm xúc và cảm giác riêng, Tối ưu chi phí kinh doanh vận hành để tối đa giá trị cho khách hàng

Đại diện Kafela Coffee tham gia chấm giải tại cuộc thi Vietnam Amazing Roast Master 2022

Ngày 6/10, tại Đắk Lắk, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức khai mạc Cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022 (Vietnam Amazing Roast Master 2022). Bùi Diệu Linh, Người Phụ trách R&D của Kafela Coffee đã tham gia chấm giải tại cuộc thi Vietnam Amazing Roast Master 2022. Đây là cuộc thi rang cà phê được tổ chức bởi Hiệp hội cà phê Buôn Ma Thuột, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của UBND tỉnh Đắk Lắk.

Thông báo: Điều chỉnh giá bán các sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất

Kafela Coffee vẫn kiên định duy trì chất lượng sản phẩm và tiếp tục đầu tư thêm vào nguồn nguyên vật liệu và nhân lực. Vì vậy,công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng giá bán lẻ cho sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất gói/hộp, bột và hạt sẽ được điều chỉnh tăng thêm từ 5-10%, tùy từng sản phẩm.

Mời hợp tác kinh doanh bán lẻ cà phê KAFELA COFFEE

Để mở rộng khách hàng, tối ưu giá trị cho khách hàng và đối tác thông qua giảm chi phí quảng cáo và giao nhận, Kafela Coffee mời các đối tác trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận hợp tác làm đối tác bán lẻ của Kafela Coffee.