Tin Kafela Coffee

KAFELA COFFEE - THÀNH VIÊN COLUMBUS GUIDE 2023

Ra đời từ năm 2021 với sự quan sát và đánh giá chất lượng từ các chuyên gia thử nếm trên toàn cầu, COLUMBUS GUIDE được biết đến như một bản đồ chỉ dẫn uy tín dành cho các du khách muốn thưởng thức cà phê ngon nhất tại các địa phương họ đặt chân đến, đặc biệt là các thành phố du lịch và khu nghỉ dưỡng.


Kafela Coffee vinh dự được Columbus Guide trao chứng nhận “Best Cafe 2023” - Quán cà phê tốt nhất 2023. Tâm niệm rằng cà phê không chỉ là gu vị tinh tế trọn vẹn của cà phê, Kafela tin rằng đó là  giác quan, ý niệm và cá tính riêng của mỗi người uống, để khơi tỏa những năng lượng tích cực từ trí tuệ, cảm xúc và truyền cảm hứng sống đẹp mỗi ngày. 

--------

SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Không chỉ lấy được trọn vẹn hương vị tự nhiên thuần khiết của trái cà phê chín mọng, mỗi ly KAFELA còn đong đầy cảm xúc và ý niệm về một cuộc sống tròn vẹn, cân bằng mỗi ngày.

--------

CÀ PHÊ CỦA CHÚNG TÔI

Tinh hoa cà phê đặc sản Việt Nam dành cho người yêu thích thưởng thức hương vị tự nhiên, tinh tế hảo hạng của cà phê nguyên bản:

✨ 100% quả cà phê chín đỏ mọng được hái chọn bằng tay.

✨ Phương pháp sơ chế cà phê đặc sản theo tiêu chuẩn quốc tế.

✨ Quy trình lên men đặc biệt với trái cây hồng, phúc bồn tử hoặc trà olong.

✨ Rang xay theo tiêu chuẩn của Hiệp hội cà phê đặc sản thế giới.


Liên hệ ngay với chúng tôi để thưởng thức một ly cà phê thơm ngon, tròn vị nhé!

Tìm hiểu thêm/ Find more:

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: kafela.vn

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0865.952.586

𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: Kafela Coffee

𝐒𝐩𝐨𝐭𝐢𝐟𝐲: Mindful Coffee

𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Số 16, Ngõ 2, Giảng Võ, Hà Nội





Có thể bạn quan tâm

Kafela Coffee tự hào đồng hành cùng sự kiện VSMCamp2022!!!

Kafela Coffee phục vụ sự kiện “ĐẠI HỘI SALES & MARKETING LỚN NHẤT TRONG NĂM” - Chủ đề: TRẢI NGHIỆM SỐ – DIGITAL EXPERIENCE - 18.11 – 19.11.2022 | tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội. Tiếng cười vui và khuôn mặt rạng rỡ, hứng khởi của những người uống cà phê chính là niềm vui và niềm tự hào của Kafela.

Lên men cà phê với Trà Kombucha: Khai thác tối đa tiềm năng hương vị tự nhiên của cà phê

Kombucha là một loại trà được lên men và đã được sử dụng từ hàng ngàn năm trước đây, không chỉ có lợi ích sức khỏe vì chúng giàu men vi sinh có lợi và chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, mà chúng còn có thể tiêu diệt vi khuẩn có hại và có tác dụng chống lại một số bệnh. Trong quá trình sơ chế cà phê Cantimor của vụ mùa gần đây, đội ngũ R&D của Kafela Coffee đã thử nghiệm ý tưởng lên men trái cà phê tươi chín mọng mới được hái từ trên cây xuống với Kombucha để có thể phát triển tối đa tiềm năng hương vị tốt lành của cà phê và hạn chế một số hương vị xấu không mong muốn.

Nhượng Quyền kinh doanh cà phê KAFELA COFFEE – Hỗ trợ 100% Chi Phí Khởi nghiệp

Mô hình tập trung vào khách hàng: Linh hoạt nguồn lực đầu tư và ưu tiên giá trị cho khách hàng Tập trung vào chất lượng các sản phẩm cà phê nguyên bản Sạch Lành Ngon, mang đến hương vị tự nhiên xuất sắc của cà phê, Tập trung vào trải nghiệm khách hàng: quán cà phê mang câu chuyện thương hiệu, cảm xúc và cảm giác riêng, Tối ưu chi phí kinh doanh vận hành để tối đa giá trị cho khách hàng

KAFELA COFFEE ĐỒNG HÀNH CÙNG INSIDEMEN TRONG FASHION SHOW “THE HERO INSIDE”

KAFELA và Insidemen - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.