Tin Kafela Coffee

Mời hợp tác kinh doanh bán lẻ cà phê KAFELA COFFEE

KAFELA COFFEE: MỜI HỢP TÁC KINH DOANH CÀ PHÊ

Kính gửi Quý Đối tác,

Lời đầu tiên Công Ty TNHH Kafela  (KAFELA COFFEE) xin gửi tới quý đối tác lời chào trân trọng và lời chúc thành công. Từ những trăn trở về nỗi thiệt thòi "người uống cà phê" tại Việt Nam trong bối cảnh xuất khẩu cà phê Việt Nam xếp thứ 2 thế giới, Kafela Coffee khởi nghiệp với ý chí rằng: những người uống cà phê được uống những hương vị cà phê ngon nhất với 3 niềm tin sâu sắc về tiềm năng và cơ hội thành công với lĩnh vực kinh doanh cà phê.

#1: Niềm tin vào hạt cà phê nguyên bản. Hương vị cà phê tự nhiên rất phong phú và thú vị, tiềm năng và những câu chuyện hay ho về cà phê có thể là kho tàng lợi thế cạnh tranh bất tận.

 

#2: Niềm tin vào người uống cà phê hiện đại. Người uống cà phê đương đại và tương lai sẽ quan tâm nhiều hơn đến trải nghiệm với cà phê. Khi người tiêu dùng thông minh, tinh tế và kén chọn hơn, họ sẽ muốn uống cà phê bằng cả 5 giác quan, tìm kiếm những trải nghiệm sâu sắc khi cà phê tương tác với thân thể, khơi toả cảm xúc từ bên trong, và lan tỏa khí chất từ chính tâm hồn và trí tuệ của mình.

 

#3: Niềm tin vào con người Kafela. Bằng tình yêu say mê và sự tân tâm, những người làm cà phê tại Kafela Coffee không chỉ mong muốn lấy được trọn vẹn hương vị tự nhiên thuần khiết của trái cà phê chín mọng, mà còn khao khát tạo ra những ly cà phê đong đầy cảm xúc và ý niệm về một cuộc sống tròn vẹn, cân bằng mỗi ngày.

 

Để mở rộng khách hàng, tối ưu giá trị cho khách hàng và đối tác thông qua giảm chi phí quảng cáo và giao nhận, Kafela Coffee mời các đối tác trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận hợp tác làm đối tác bán lẻ của Kafela Coffee.

 

Các nhóm sản phẩm là thế mạnh của Kafela Coffee, bao gồm:

 

  • Cà phê Túi lọc: Cà phê rang xay nguyên chất phong cách hiện đại, tiện lợi mọi lúc, mọi nơi (văn phòng, công sở, tại nhà, công tác, dã ngoại, trên ô tô….)
  • Cà phê Phin hảo hạng: Bột cà phê rang xay nguyên chất thơm ngon hảo hàng (dùng pha phin Việt Nam truyền thống)
  • Cà phê hạt/bột phục vụ máy pha cà phê tại nhà / tại công sở
  • Cà phê hạt Arabica chất lượng cao cho các phương thức pha cà phê thủ công, trải nghiệm
  • Danh mục sản phẩm Kafela Coffee: https://kafela.vn/kafela-store

 Khách hàng mục tiêu của Kafela Coffee bao gồm:

  • Khách hàng trẻ làm việc tại công sở văn phòng, độ tuổi từ 22 – 45
  • Khách hàng tự pha cà phê tại nhà, tập trung tại các khu trung cư, đô thị hiện đại
  • Khách hàng là người nước ngoài đang sống/làm việc tại Việt Nam, sử dụng máy pha cà phê

Đối tác bán lẻ phù hợp:

  • Các cá nhân và đơn vị có hoạt động bán hàng/kinh doanh tại các khu chung cư, đô thị... có tệp khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm cà phê của Kafela Coffee.
  • Các cá nhân và đơn vị đang bán các mặt hàng Online/đồ ăn vặt cho những người làm việc tại văn phòng/công sở….
  • Các cá nhân và đơn vị đang phụ trách việc mua sắm cà phê/trà/nước cho các văn phòng hiện đại….
  • Các cá nhân và đơn vị là chủ các cơ sở ăn uống/nhà hàng/ tiệm cơm văn phòng…. có mong muốn bán kèm các sản phẩm cà phê đóng chai cho khách hàng hiện tại để tăng doanh thu…

 Chính sách hợp tác:

  • Chiết khấu từ 20% doanh thu trở lên, cùng nhiều ưu đãi và hỗ trợ khác
  • Hệ thống thông tin giới thiệu sản phẩm hoàn chỉnh, chuyên nghiệp
  • Các chương trình/ hoạt động marketing/truyền thông hỗ trợ bán hàng thường xuyên

 

Kafela Coffee rất mong được đc hợp tác cùng các quý đối tác để giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với chi phí bán hợp lý, gia tăng lợi ích cho tất cả các bên!

 

Thông tin thêm về Kafela Coffee tại:

https://www.facebook.com/KafelaCoffee/

https://kafela.vn/

Email: admin@kafela.vn

Hotline: 0912052459

Có thể bạn quan tâm

KAFELA COFFEE ĐỒNG HÀNH CÙNG INSIDEMEN TRONG FASHION SHOW “THE HERO INSIDE”

KAFELA và Insidemen - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.

KAFELA COFFEE - THÀNH VIÊN COLUMBUS GUIDE 2023

Ra đời từ năm 2021 với sự quan sát và đánh giá chất lượng từ các chuyên gia thử nếm trên toàn cầu, COLUMBUS GUIDE được biết đến như một bản đồ chỉ dẫn uy tín dành cho các du khách muốn thưởng thức cà phê ngon nhất tại các địa phương họ đặt chân đến, đặc biệt là các thành phố du lịch và khu nghỉ dưỡng.

Chứng nhận Q-grader: chìa khóa để sản xuất cà phê đạt chất lượng quốc tế

Ngày 26/6/2022 vừa qua, Bùi Diệu Linh, Người Phụ trách phát triển sản phẩm của Kafela Coffee đã trở thành CQI Q Robusta Grader khi vượt qua kỳ thi đánh giá kỹ năng chuyên biệt được tổ chức riêng cho những người làm cà phê chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Chứng chị do viện chất lượng cà phê quốc tế (CQI) cấp, có thời hạn 3 năm kể từ ngày cấp.

Kafela Coffee tại sự kiện của Đại sứ Quán Áo

Ngày 8/7/2022, Kafela Coffee hân hạnh phục vụ cà phê tại sự kiện của Đại sứ Quán Áo. Một sự kiện triển lãm và thưởng thức âm nhạc đầy cảm xúc để tưởng nhớ nhà soạn nhạc nổi tiếng người Áo, Arnold Schonberg và Trường phái Vienna mới.