Tin Kafela Coffee

KAFELA COFFEE ký thỏa thuận hợp tác với Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT về Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

Ngày 25/8/2023, đại diện ban lãnh đạo Kafela Coffee đã tham gia buổi lễ ký kết hợp tác MOU 2023 do Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT tổ chức. Buổi lễ diễn ra nhằm mục đích mở rộng cơ hội việc làm & thực tập cho các bạn sinh viên cũng như tạo cơ hội giao lưu cùng các nhà tuyển dụng và chủ doanh nghiệp. Đánh dấu sự hợp tác bền vững giữa BTEC FPT với các doanh nghiệp, đồng hành cùng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. 


Lễ ký kết hợp tác MOU – Memorandum of Understanding 2023 là sự kiện lớn được tổ chức thường niên nhằm mục đích mở rộng và tạo thêm cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên BTEC FPT thuộc 3 khối ngành: Lập trình Máy tính, Thiết kế Đồ họa & Quản trị Kinh doanh. Sự kiện vừa qua đã được tổ chức tại FPT Tower với sự tham gia của đông đảo các thầy cô cán bộ, giảng viên, sinh viên của BTEC FPT. Tham dự sự kiện có nhiều các đại diện doanh nghiệp lớn như PNJ, Nutri N Nature, FLY COMMUNICATION, Allan Logistics, Kim Ngan Group, Diamond Homes Việt Nam, GK Việt Nam


Tại buổi lễ ký kết hợp tác MOU 2023, TS. Hoàng Thị Thu Phương – Co-founder Kafela Coffee đã cùng đại diện các doanh nghiệp khác giao lưu, chia sẻ với các bạn sinh viên BTEC FPT về nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, và nhấn mạnh tầm quan trọng của kiến thức vững chắc và khả năng thích nghi nhanh chóng để có thể tiếp cận với những cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi tốt nghiệp. Quá trình thảo luận chủ yếu về cách xây dựng và tập trung vào việc tạo ra những cơ hội thực tế cho sinh viên. Các doanh nghiệp đề xuất những dự án thực tế, chương trình thực tập và các khóa học đào tạo để giúp sinh viên phát triển kỹ năng thực tế song song với kiến thức học thuật. 


Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT được thành lập trên cơ sở liên kết giữa Tổ chức giáo dục FPT Education và Tổ chức giáo dục và khảo thí Pearson – Vương Quốc Anh, được công nhận là đơn vị đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam. Với mục tiêu triển khai chương trình nghề nghiệp bậc cao đẳng chuẩn Anh Quốc, đồng thời là chương trình cầu nối với chi phí thấp đến các trường đại học hàng đầu tại Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản… cũng như các trường đại học tại Việt Nam. BTEC FPT luôn hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao các khối ngành Lập trình máy tính, Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ họa,... cho giai đoạn hội nhập toàn cầu. 

Thầy Vũ Chí Thành – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng FPT Polytechnic chia sẻ: “Buổi ký kết hợp tác MOU không chỉ đánh dấu sự gắn kết giữa giáo dục và doanh nghiệp mà còn là một bước quan trọng trong việc mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên. Việc sinh viên đi thực tập tại các doanh nghiệp đối tác sẽ không chỉ giúp sinh viên thích nghi tốt hơn với môi trường làm việc mà còn đem lại giá trị thực sự cho cả hai bên.”

Có thể bạn quan tâm

Kafela Coffee tại sự kiện ra mắt biểu tượng mới của thương hiệu thời trang Aristino

KAFELA và Aristino - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.

KAFELA COFFEE ĐỒNG HÀNH CÙNG INSIDEMEN TRONG FASHION SHOW “THE HERO INSIDE”

KAFELA và Insidemen - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.

Mời hợp tác kinh doanh bán lẻ cà phê KAFELA COFFEE

Để mở rộng khách hàng, tối ưu giá trị cho khách hàng và đối tác thông qua giảm chi phí quảng cáo và giao nhận, Kafela Coffee mời các đối tác trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận hợp tác làm đối tác bán lẻ của Kafela Coffee.

Thông báo: Điều chỉnh giá bán các sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất

Kafela Coffee vẫn kiên định duy trì chất lượng sản phẩm và tiếp tục đầu tư thêm vào nguồn nguyên vật liệu và nhân lực. Vì vậy,công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng giá bán lẻ cho sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất gói/hộp, bột và hạt sẽ được điều chỉnh tăng thêm từ 5-10%, tùy từng sản phẩm.