Tin Kafela Coffee

Kafela Coffee tự hào đồng hành cùng sự kiện VSMCamp2022!!!

Kafela Coffee phục vụ sự kiện “ĐẠI HỘI SALES & MARKETING LỚN NHẤT TRONG NĂM” - Chủ đề: TRẢI NGHIỆM SỐ – DIGITAL EXPERIENCE - 18.11 – 19.11.2022 | tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội. #Cà_phê_ngon, #cảm_xúc_tốt_đẹp, #nụ_cười_nhiệt_thành#niềm_tự_hào!!!!

 

Tại sự kiện, Kafela Vinh dự mời cà phê các diễn giả và khách mời chất lượng của chương trình VSMCamp 2022 những ly cà phê Kafela thơm ngon trọn vẹn hương vị, mang đến những giây phút cảm xúc thăng hoa bên cạnh những nội dung chất lượng hữu ích của các phiên trình bày, thảo luận diễn ra trong khán phòng!!! Gần 100 phần quà cà phê Kafela Signature đã được trao tặng đến các vị diễn giả Việt Nam và Quốc tế, là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực Marketing, Bán hàng, Công nghệ từ Nam ra Bắc… Gần 2 nghìn suất cà phê thơm ngon thượng hạng được phục vụ đến các khách mời tham gia chương trình là các doanh nhân, nhà quản lý, người thực hành trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing, Công Nghệ… Kafela nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cảm kích về những hương vị cà phê đặc sắc, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tân, vui vẻ, thân thiện… Khoảng cách giữa người làm cà phê và người uống cà phê chưa bao giờ gần gũi, đồng cảm và chân thành hơn thế….Tiếng cười vui và khuôn mặt rạng rỡ, hứng khởi của những người uống cà phê chính là niềm vui và niềm tự hào của Kafela.

 

Kafela đã mang đến chương trình những trải nghiệm giác quan thú vị cho những người tham dự sự kiện

 “Oh cà phê ngon”

“Hương vị nguyên bản, tinh tế”

“Đậm vị, tươi mới”

“Great flavor…”

“Thật ngạc nhiên…”

“I love it”

“Tôi muốn mua ngay có được không”

“Vietnamese coffee is great “

Đó chính là những phát biểu của các vị khách tinh tế, am hiểu về cà phê, và yêu quý cà phê nguyên bản!!! Là sản phẩm của những người làm cà phê bằng tình yêu say mê và sự tân tâm, Kafela tâm niệm rằng cà phê không chỉ là gu vị tinh tế trọn vẹn của cà phê, mà còn là giác quan, ý niệm và cá tính riêng của mỗi người uống, để khơi tỏa những năng lượng tích cực từ trí tuệ, cảm xúc và truyền cảm hứng sống đẹp mỗi ngày. Kafela xin cảm ơn đội ngũ nhân sự Kafela và các cộng sự, bạn bè, khách hàng thân thiết của Kafela đã cùng chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ tại #VSMCamp2022, và sớm hẹn lại các bạn tại Kafela Coffee.


Một vài hình ảnh tại sự kiện:

















Có thể bạn quan tâm

Thông báo: Điều chỉnh giá bán các sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất

Kafela Coffee vẫn kiên định duy trì chất lượng sản phẩm và tiếp tục đầu tư thêm vào nguồn nguyên vật liệu và nhân lực. Vì vậy,công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng giá bán lẻ cho sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất gói/hộp, bột và hạt sẽ được điều chỉnh tăng thêm từ 5-10%, tùy từng sản phẩm.

KAFELA COFFEE ĐỒNG HÀNH CÙNG INSIDEMEN TRONG FASHION SHOW “THE HERO INSIDE”

KAFELA và Insidemen - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.

ĐẠI DIỆN KAFELA COFFEE CHIA SẺ TẠI WORKSHOP PREPARE TO WIN - BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CÚP VÔ ĐỊCH VBC & VAC 2023

Ngày 17-18/10 vừa qua, Học viện Barista School đã tổ chức workshop chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thi đấu Cuộc thi Tranh tài Pha chế - Vietnam Barista Competition (VBC) và Tìm kiếm Chuyên gia Thử nếm mùi vị - Vietnam Aromaster Championship (VAC) 2023. Chị Bùi Diệu Linh, người phụ trách R&D của Kafela Coffee và nhà Vô địch VAC 2018, tham dự workshop với vai trò là khách mời chia sẻ tại chương trình. Chị Bùi Diệu Linh đã từng vô địch Vietnam Aromaster Championship 2018 và đại diện Việt Nam tham gia World Aromaster Championship 2018 tại Hàn Quốc.

KAFELA COFFEE - THÀNH VIÊN COLUMBUS GUIDE 2023

Ra đời từ năm 2021 với sự quan sát và đánh giá chất lượng từ các chuyên gia thử nếm trên toàn cầu, COLUMBUS GUIDE được biết đến như một bản đồ chỉ dẫn uy tín dành cho các du khách muốn thưởng thức cà phê ngon nhất tại các địa phương họ đặt chân đến, đặc biệt là các thành phố du lịch và khu nghỉ dưỡng.