Tin Kafela Coffee

KAFELA COFFEE ĐỒNG HÀNH CÙNG INSIDEMEN TRONG FASHION SHOW “THE HERO INSIDE”

KAFELA và Insidemen - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.


Ngày 25.3.2023, KAFELA COFFEE hân hạnh đồng hành cùng Insidemen - thương hiệu thời trang nam được bảo trợ bởi Aristino - trong FASHION SHOW “THE HERO INSIDE” để truyền tải câu chuyện về những chiếc áo làm từ bã cà phê thân thiện với môi trường. Cà phê giờ đây không chỉ được cảm nhận bằng vị giác mà còn là cảm giác vừa quen thuộc, vừa thân thương khi tay chạm vào những chiếc áo làm từ bã cà phê. Quá trình này rất thú vị: Bước 1: Bã cà phê được làm sạch, tách bỏ dầu rồi nghiền kỹ thành dạng bột mịn. Bước 2: Sau đó đem trộn với hàm lượng 5% Polyme từ vỏ chai nhựa thải PET Bước 3: Hỗn hợp được nén ở nhiệt độ thấp, rồi sấy khô. Bước 4: Quá trình sấy khô sẽ giúp các phân tử cà phê liên kết chặt chẽ hơn dưới dạng cấu trúc sợi Bước 5: Sợi cafe sau khi hoàn thiện sẽ được dệt thành những loại vải theo màu sắc và các chất liệu khác nhau. Ngoài những Bộ sưu tập độc đáo và mãn nhãn trong mùa Xuân Hè 2023, sự kiện cũng đem đến một không gian trải nghiệm hoàn hảo. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ, KOLs nổi tiếng: Hoa hậu H’Hen Niê, Diễn viên Bình An, Art Director Denis Đặng, Gia đình Truyền hình, hot tiktoker Tun Phạm, Thủng Long Family… Tại fashion show, hàng trăm ly cà phê thơm ngon đã được phục vụ. Kafela tin rằng món Coldbrew cam vàng đã làm siêu lòng tất cả các vị khách quý tại sự kiện, và góp phần làm nên những trải nghiệm tuyệt vời cho The Hero Inside. Cùng chúng tôi điểm lại một số hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện:

Có thể bạn quan tâm

Nhượng Quyền kinh doanh cà phê KAFELA COFFEE – Hỗ trợ 100% Chi Phí Khởi nghiệp

Mô hình tập trung vào khách hàng: Linh hoạt nguồn lực đầu tư và ưu tiên giá trị cho khách hàng Tập trung vào chất lượng các sản phẩm cà phê nguyên bản Sạch Lành Ngon, mang đến hương vị tự nhiên xuất sắc của cà phê, Tập trung vào trải nghiệm khách hàng: quán cà phê mang câu chuyện thương hiệu, cảm xúc và cảm giác riêng, Tối ưu chi phí kinh doanh vận hành để tối đa giá trị cho khách hàng

KAFELA COFFEE - THÀNH VIÊN COLUMBUS GUIDE 2023

Ra đời từ năm 2021 với sự quan sát và đánh giá chất lượng từ các chuyên gia thử nếm trên toàn cầu, COLUMBUS GUIDE được biết đến như một bản đồ chỉ dẫn uy tín dành cho các du khách muốn thưởng thức cà phê ngon nhất tại các địa phương họ đặt chân đến, đặc biệt là các thành phố du lịch và khu nghỉ dưỡng.

Thông báo: Điều chỉnh giá bán các sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất

Kafela Coffee vẫn kiên định duy trì chất lượng sản phẩm và tiếp tục đầu tư thêm vào nguồn nguyên vật liệu và nhân lực. Vì vậy,công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng giá bán lẻ cho sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất gói/hộp, bột và hạt sẽ được điều chỉnh tăng thêm từ 5-10%, tùy từng sản phẩm.

Chứng nhận Q-grader: chìa khóa để sản xuất cà phê đạt chất lượng quốc tế

Ngày 26/6/2022 vừa qua, Bùi Diệu Linh, Người Phụ trách phát triển sản phẩm của Kafela Coffee đã trở thành CQI Q Robusta Grader khi vượt qua kỳ thi đánh giá kỹ năng chuyên biệt được tổ chức riêng cho những người làm cà phê chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Chứng chị do viện chất lượng cà phê quốc tế (CQI) cấp, có thời hạn 3 năm kể từ ngày cấp.