Tin Kafela Coffee

Kafela Coffee tại sự kiện của Đại sứ Quán Áo

Ngày 8/7/2022, Kafela Coffee hân hạnh phục vụ cà phê tại sự kiện của Đại sứ Quán Áo. Một sự kiện triển lãm và thưởng thức âm nhạc đầy cảm xúc để tưởng nhớ nhà soạn nhạc nổi tiếng người Áo, Arnold Schonberg và Trường phái Vienna mới. Đại sứ quán Áo tại Hà Nội phối hợp với Thư viện Quốc gia Việt Nam, Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam và Trung tâm Arnold Schönberg tổ chức triển lãm “Arnold Schönberg và trường phái Vienna mới”, từ ngày 8 - 22.7. Arnold Schönberg (1874 - 1951) là nhà soạn nhạc, nhà lý thuyết âm nhạc, nhạc trưởng, nhà sư phạm người Mỹ gốc Áo. Ông nổi tiếng với việc phát triển kỹ thuật mười hai âm, cũng được biết đến như là người đề xướng trường phái Vienna mới. Ông và các học trò, đặc biệt là Alban Berg và Anton Webern, được xem là những nhà soạn nhạc có ảnh hưởng nhất thế kỷ XX. Họ đã đánh dấu kỷ nguyên mới trong lịch sử âm nhạc. Triển lãm “Arnold Schönberg và trường phái Vienna mới” là một trong những sự kiện trong khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Áo. Trong khuôn khổ triển lãm “Arnold Schönberg và trường phái Vienna mới” tại Thư viện Quốc gia Việt Nam lần này, người xem có cơ hội được nhìn lại rất nhiều hình ảnh vể cuộc sống, công việc và những người cùng thời có ảnh hưởng tới Arnold Schönberg cũng như những người mà ông có ảnh hưởng tới họ. Các bức ảnh được sắp xếp theo chủ đề: gia đình, tác phẩm, người cùng thời… Lễ khai mạc triển lãm sẽ diễn ra vào 16 giờ ngày 8.7. Ngay sau lễ khai mạc là chương trình hòa nhạc trình diễn các bản hòa tấu Viennese Waltzes của Arnold Schönberg, Alban Berg và Anton Webern. Hai buổi hòa nhạc tiếp theo sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 16 và 22.7 cũng tại Thư viện Quốc gia Việt Nam. Các buổi hòa nhạc có sự tham gia của các nhạc công tài năng của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Schubert in a Mug. Giám đốc âm nhạc là chỉ huy chính của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji.

Tại sự kiện, Kafela Coffee thật tươi đẹp và lan toả hương thơm thuần khiết, tinh hoa của cà phê đặc sản Việt Nam. Hàng trăm ly cà phê thơm ngon trọn vẹn hương vị đã được phục vụ đến các vị quan khách trong nước và quốc tế tham dự sự kiện.

Một số hình ảnh tại sự kiện:













Có thể bạn quan tâm

Đại diện Kafela Coffee tham gia chấm giải tại cuộc thi Vietnam Amazing Roast Master 2022

Ngày 6/10, tại Đắk Lắk, Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức khai mạc Cuộc thi Rang cà phê Việt Nam 2022 (Vietnam Amazing Roast Master 2022). Bùi Diệu Linh, Người Phụ trách R&D của Kafela Coffee đã tham gia chấm giải tại cuộc thi Vietnam Amazing Roast Master 2022. Đây là cuộc thi rang cà phê được tổ chức bởi Hiệp hội cà phê Buôn Ma Thuột, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của UBND tỉnh Đắk Lắk.

KAFELA COFFEE ĐỒNG HÀNH CÙNG INSIDEMEN TRONG FASHION SHOW “THE HERO INSIDE”

KAFELA và Insidemen - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.

Kafela Coffee tại sự kiện ra mắt biểu tượng mới của thương hiệu thời trang Aristino

KAFELA và Aristino - Cà phê và Thời trang là hai lĩnh vực khác nhau, nhưng chúng tôi vẫn hữu duyên gặp gỡ tại nút giao của những thương hiệu Việt chú trọng chất lượng và hướng tới những giá trị bền vững.

Chứng nhận Q-grader: chìa khóa để sản xuất cà phê đạt chất lượng quốc tế

Ngày 26/6/2022 vừa qua, Bùi Diệu Linh, Người Phụ trách phát triển sản phẩm của Kafela Coffee đã trở thành CQI Q Robusta Grader khi vượt qua kỳ thi đánh giá kỹ năng chuyên biệt được tổ chức riêng cho những người làm cà phê chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Chứng chị do viện chất lượng cà phê quốc tế (CQI) cấp, có thời hạn 3 năm kể từ ngày cấp.